Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

MÁY LÀM BÁNH MÌ BREADMAN

Mình mua cái anh bạn nì vào năm ngoái, lúc mới mua ngày nào cũng làm... thử đủ loại công thức trong cuốn sách hướng dẫn, rùi tìm cả các công thức làm bánh mì bằng máy trên internet...
Nhưng cái anh Breadman nì õng ẹo lắm, lúc được lúc không hmmm...chắc mình xui xẻo nên vớ phải anh nì...
Hôm qua thấy các mẹ trên wtt rủ nhau mua Breadman giảm giá, giá khuyến mãi chỉ còn 550k ... chèn ơi vậy mà hồi mình mua 1200k cũng là giá khuyến mãi mà cứ hí hửng là mua được rẻ huhuhu...bi giờ down giá chỉ bằng 1/3 giá gốc...tiếc wá...
Sáng nay mở anh Breadman ra làm một ổ bánh mì trắng thường... hôm nay mình dùng bột mì Plain flour của Prima. Bánh làm thành công, nhưng mặt bánh vẫn không đẹp, vẫn lồi lõm chả đẹp như trong hình quảng cáo máy ở bìa catalog của Bestbuy...
Hình bánh nó đây :
Photobucket

còn đây là hình bánh đã cắt lát, cảm nhận là ăn mềm và ngon ... như vậy là hôm nay làm thành công...
Photobucket

....****....

1 nhận xét:

  1. chị ơi, lâu quá em không ghé nhà chị. Em đổi địa chỉ blog là anhemkenzie.blogspot.com đó chị
    Giờ em đang sống ở CA thấy bán breadmaker rẻ quá thấy mà phát ham nhưng vẫn chưa dám mua, em hỏi chị là máy này có tiện dụng khôg chị, làm được bánh mì giống bánh mì nóng giòn của mình không chị? trả lời em sớm để em chạy ra rinh máy về không thôi nó hết sale nhe chị
    love chị!

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails