Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

BIRTHDAY CAKE AND WHITE CHOCOLATE ROSES



rose

chocolate rose



Lần đầu tiên mình làm hoa hồng bằng chocolate trắng, hmm, rất khó ...:(, đã phải bỏ hết hơn 1/2kg chocoalte trắng rùi đó, mình cũng đọc nhiều bài viết về loại chocolate trắng này rùi, nếu chỉ melt để pipping trang trí thì okie, rất đẹp , nhưng để làm hoa hồng thì khó hơn chocolate đen rất nhiều, vì nó mềm hơn, nhất là với khí hậu ở SG ...
Hôm nay mình làm bánh kem bơ, ý định là trang trí thật nhiều hoa chocolate trắng nhưng không thành vì chỉ làm được có mấy bông thui, hoa không được đẹp và màu không trắng như mình tưởng tượng giống của mấy baker nước ngoài hmmm, khó nhai lắm... chắc phải ngâm kíu lại thôi...
Bánh mình làm lần này với cốt bánh là 2 loại bánh cake: chocolate butter cake và white chocolate yoghurt cake, hì hì loại nào cũng có chocolate...vì nhà mình chả ai thích bánh bông lan,sponge cake ( loại bánh chỉ làm với bột mì, trứng đường) nên cốt bánh kem luôn luôn là một loại bánh nào đó hoặc có chocolate hoặc có nhiều bơ và các loại hạt , hoặc trái cây ...ăn sẽ đỡ ngán hơn..
chocolate rose,chocolate rose,chocolate rose


Công thức bánh mình sẽ post sau, nhưng măm rất ngon nha, nhất là phần bánh white chocolate yoghurt cake...;)

2 nhận xét:

  1. chao chi co khoe ko? Chuc ca nha cuoi tuan vui ve hen gap chi vao 3 tuan nua nhe? Em se lam 1 cai banh nay cho ca nha an tuan sau vi birthday of em day.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Mẹ cu Bi, chị vẫn khỏe, hẹn gặp em nha...
    Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, và mọi điều ước muốn sẽ trở thành hiện thực...
    HAPPY BIRTHDAY TO YOU !

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails