Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009

ALMOND EXTRACT AND ALMOND ESSENCE

Almon extract là tinh chất tự nhiên chiết xuất từ dầu của hạt hạnh nhân, mùi vị rất thơm ngon, trong chai Pure Almond Extract, phần nguyên liệu có ghi : Nước, Cồn, và dầu hạnh nhân.
Còn Almond essence là hương liệu nhân tạo, do đó giá thành rẻ hơn phân nửa.
Nhưng khi bạn làm bánh trái cho gia đình thì giá cả có lẽ không thành vấn đề so với tính an toàn của thực phẩm phải không nào.:)
Tính mình thì cũng tiết kiệm đó, lúc đầu mình cũng mua essence để dùng, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, đắt cũng không bao nhiêu, thế là lại tìm mua loại extract về dùng. Yên tâm hihihi
Hôm nay đọc trong blog thấy có bạn hỏi về loại này, nên mình chộp cái hình 2 loại almond extract và almond essence.
Almond extract thì mình mua ở Veggy's giá là 68k/chai, nhìn cái chai cũng thấy dễ xương rùi... còn mùi vị thì khỏi phải bàn...:D
Almond essence thì mình mua ở Phương Hà, giá 32k/chai , còn nguyên xi vì chưa đụng tới :)
Hình nó đây nha...

Photobucket

Trên vỏ chai almond extract còn có ghi công thức làm Almond white chocolate chunk cookies , hihihi, mình hôm nào rảnh sẽ làm thử công thức này xem , có vẻ ngon đó ...:D

1 nhận xét:

  1. Cái chai Almond essence này tớ cũng mua ở Phương Hà, về nhà cho vào bánh thấy mùi kinh khủng lắm momcuabong ạ. Mình không biết của bạn có giống như vây không? Tớ vứt ngay vào sọt rác rồi.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails