Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

APPLE CUSTARD TART

Photobucket

Hôm nọ mình đăng ký thi Challenge 2 làm bánh Tart, loại bánh này mình có thử làm mấy lần nhưng bánh không được mọi người hướng ứng lắm, cứ phải đi năn nỉ ăn cho hết, hmm, mình làm theo công thức trong bếp KT: Normandy apple tart, nhưng có lẽ tại mình làm không ngon hihihi, bánh không béo như bánh mua ở tiệm, mà loại bánh này thì mình rất thích ăn, bánh mua ở Kinh đô, hay Broda đều ngon cả ...:-(, thế nên mình vẫn tìm xem có công thức nào ngon không thì làm, mình tìm những công thức có custard làm nhân thêm vào với táo, lần này mình làm theo công thức của Joyofbaking... có custard và táo thì được sên lên cho mềm và ngấm đường...nên ăn ngon hơn mọi lần...
Công thức mình sẽ post lên sau nha, các bạn làm thử đi, bánh ngon lắm...hì hì hì
Bây giờ thì mình post mấy cái hình chụp lên đã nha, coi như làm thử trước khi đi thi hihihi ...

Photobucket

Cái hình này vỏ bánh trông xấu quá hén, hihihi , vì mình cán bột hơi thiếu, mà lại còn chia làm 2 để làm cái bánh Meringue Lemon custard tart :-P...

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails