Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009

RASPBERRY CREAMCHEESE TART

challenge,tart,creamcheese

Mình đăng ký thi Challenge 2 ở hội bánh Hà nội, đề thì là Strawberry creamcheese tart, tự nhiên sao mấy ngày này dâu tươi thấy hiếm quá, mình đi coop thì dâu xanh lè lại còn cũ xì nữa chứ, thế là không mua, hôm thứ 7 đi metro hi vọng có dâu ngon, nhưng còn tệ hơn, bù lại có Raspberry tươi và rẻ nữa chứ, có 50k/hộp 170g, rẻ hơn nhiều ở Veggy's, thế là mua ngay 2 hộp, về làm Raspberry creamcheese tart, nhưng mình vẫn lo là phải dùng dâu cho sát đề thì, nên chiều hôm qua lại mò đi Maximart mua được một hộp, cũng xấu tệ, thôi thì đành phải dùng thôi...hộp dâu hư gần nửa , nhũn quá mình phải bỏ đi thôi...
Bài Strawberry thì để dự thi rùi, bi giờ mình post hình Raspberry creamcheese tart thui nha...
Khi nào thi có kết quả sẽ post công thức sau...
Hình đây ...

Photobucket

Photobucket
Photobucket



thui bùn ngủ lắm rùi , đi ngủ thui...

10 nhận xét:

  1. Chào ban , vô tình vô nhà ban râ't là nguong mô tài làm ba'nh cua ban và ca'c loai ba'nh ban làm thât là hâ'p dân -mi`nh muô'n làm banh do' hy vong ban cho mi`nh công thuc ba'nh này duoc không - ca'm on ban nhiêù.
    nguoi hâm mô

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn đã ghé thăm nhà mình nha...
    Công thức bánh bạn có thể tham khảo tại http://www.joyofbaking.com/RaspberryCreamCheeseTart.html
    hoặc nếu bạn muốn bản tiếng việt thì cho mình địa chỉ email, mình sẽ gởi cho bạn.(bạn thông cảm vì ban tổ chức cuộc thi quy định không được phổ biến công thức ngay cả sau khi đã thi xong, chỉ có thể share riêng thôi bạn à)

    Trả lờiXóa
  3. C'am on ban râ't nhiêù , chu'c ban duoc giai nhé ! hy vong hoc hoi o ban râ't nhiêù - dây là mail cua mình : khank233@yahoo.fr

    Trả lờiXóa
  4. @Bạn khank233: mình đã gởi mail cho bạn, chúc bạn thành công...
    Cám ơn bạn đã chúc mình nha, mình đạt giải khuyến khích bạn ạ...có challenge 3 đó bạn, lúc nào bạn tham gia đi cho vui bạn à...
    Chúc vui vẻ...

    Trả lờiXóa
  5. chu'c mung ban da duoc giai , mi`nh râ't muô'n nhung mình không co' thoi gian ....à mình moi kiêm tra mail nhung râ't tiê'c không nhân duoc , ban vui lòng goi cho mình môt lâ`n nua duoc không , chu'c ban co' môt ngày vui ve .

    Trả lờiXóa
  6. À ban co' thê goi thêm vào ca'i mail kha'c cho mi`nh , nê'u nhu mail kia co' vâ'n dê` hsk03@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  7. Bạn ơi , mình đã gởi lại mail cho bạn rùi đó...
    Chúc bạn vui vẻ

    Trả lờiXóa
  8. Lai ca'm on ban môt lâ`n nua rôì , mình da nhân duoc rôì - khi nào mình làm se ba'o kê't qua cho ban biê't - râ't tiê'c mi`nh không tham gia thi hôi ba'nh.....chu'c ban thi lâ`n sau duoc giai lon hon ....

    Trả lờiXóa
  9. ban oi , mình làm dê' ba'nh thâ't bai rôì , no' giô'ng ba'nh qui bo cho không phai là dê' tart -vì tu truoc toi gio mình toàn mua san trong siêu thi dê làm thôi , hôm nay làm vua mêt lai còn thâ't bai thê tham luôn.

    Trả lờiXóa
  10. bạn ơi , thật chán bạn nhỉ, bạn có online bên Yahoo khg thì mình có thể chat với bạn , và hy vọng có thể gỡ rối cái vụ vỏ tart này kg, mình đang online bên Yahoo.mail nè

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails