Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2009

MERINGUE CUSTARD TART

Photobucket

Mấy hôm trước làm kem bằng lòng đỏ trứng nên bây giờ lại bị thừa lòng trắng trứng , hmm, mình thì thấy một số bánh tart, pie có dùng meringue phủ lên trên mặt bánh rồi nướng cho xém một ít trên bề mặt lớp meringue, trông hay ra phết hì hì hì...
Hôm qua mình làm thử bánh tart, lúc cán bột mình cán nhiều hơn một ít tranh thủ làm cái bánh này ...meringue thì dễ làm lắm, chỉ đánh lòng trắng trứng với đường xay, cho thêm ít vanilla cho át mùi trứng là xong thôi, phủ lên bánh , dùng muỗng tạo hình rùi đem nướng thêm ít phút là được...
Cái bánh mình làm lần này dùng chung custard với bánh Apple custard tart, phủ thêm meringue lên rùi đem nướng , lẽ ra nướng thêm chừng 10 phút thôi và phải xem chừng đừng để cháy thì mình lại có điện thoại, 888 lại hơi lâu, nên khi nhớ ra chạy vào bếp thì mặt meringue đã hơi bị nâu rùi, tiếc ghê, nếu không thì trông em bánh nì sẽ dễ xương hơn đấy...
Bây giờ up hình lên nha ...
Đặt ẻm trên nền hồng nì, trông cũng được đó chứ nhỉ :-D

Photobucket

Photobucket

meringue tart

4 nhận xét:

  1. Vẫn đẹp lắm chị ơi...chẹp chẹp

    Trả lờiXóa
  2. Nah minh chua co lo nuong ma chi co lo vi song co chuc nang nuong, k biet co bon chen lam banh dc k nhi?!Nhinthay banh cua chi lam ma muon lam theo qua!

    Trả lờiXóa
  3. Hì hì , mình chưa nướng bằng lò vi sóng lần nào cả nên mình không biết có thể nướng được không , bạn thử hỏi trên webtretho xem có bạn nào dùng lò vi sóng nướng rồi thử xem bạn à...
    Cám ơn bạn đã ghé bếp nhà mình nha...
    Chúc vui vẻ...

    Trả lờiXóa
  4. Hấp dẫn wá chị ơi. Thử thách 2 đi thi đi chị, em ủng hộ và đặt trước 1 phiếu trước bầu chọn đó nha.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails